Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Người miền Trung chế độ đồ ăn gửi đồng gió vùng bão lũ

Người miền Trung chế độ đồ ăn gửi đồng gió vùng bão lũ

thời gian:2024-09-15 10:54:46 Nhấp chuột:64 hạng hai

Chiều 11/9, bà Phan Thị Hương, tiểu thương chợ Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cùng hội phụ nữ phường Phú Hải đã đóng gói xong g cần 500 hộp ruốc thịt để chuyển lên xe gửi đến cho người dân dân ngập ngâm Phía Bắc.

ĐÁ GÀ

Để làm xong 500 hộp ruốc thịt, nhóm các bà, các chị đã đi chợ từ sớm mua 200 kg thịt lợn, 40 kg ruốc và sả. Không ai bảo ai, mỗi người một tay. Phụ gia nhóm lửa, rang thịt, xé nhỏ làm ruốc

Bà Hương cho hay theo dõi mạng xã hội và báo chí, thấy cơn bão Yagi gây ảnh hưởng đến tỉnh Bắc. Điều này dễ làm, giữ được lâu. mưa lũ, bà con Quảng Bình nói riêng, miền Trung nói chung luôn nhận được sự hỗ trợ tối đa của dân cả nước \"Những ân tình đó tôi và người dâkhn Quảng Bình ông. bao giờ quên. , hy vọng những món quà nhỏ sẽ đến được giúp bà con giảm khó khăn\", bà Hương nói.

Ruốc thịt được đóng gói gửi ra Bắc. Ảnh: Vạn An

Ruốc thịt được đóng gói g sửi ra Bắc. Ảnh: Vạn An

Một số nhà ở thôn Làng Nủ còn sót lại sau lũ quét. Ảnh: Báo Lào Cai

Hãng Vietnam Airlines thông báo tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ trên các chuyến bay do Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vasco khai thác. Hàng hóa được miễn phí cước, phụ thu nhiên liệu và phí liên quan, được đặt giữ tải ưu tiên trên chuyến bay đến Nội Bài, Cát Bi (Hải Phòng), Vinh (Nghệ An), Thọ Xuân (Thanh Hóa), Vân Đồn (Quảng Ninh), Điện Biên.

Cảnh sát giao thông khuyến cáo ôtô từ 10 chỗ trở xuống có lịch trình di chuyển qua cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ nên chọn đường khác, như quốc lộ 1A chạy song song với cao tốc.

Hiện trường tai nạn. Ảnh: Ngọc Oanh

Một điểm sạt lở trên đường liên xã dẫn vào bản Cha Nga. Ảnh: Hùng Lê

Mức báo động một trên sông Hồng tại Long Biên (Hà Nội) là 9,5; báo động hai là 10,5 m; báo động ba là 11,5 m. TP Hà Nội cho biết tính từ năm 2008 đến nay sông Hồng mới lên cao ở mức này nên người dân có thể chủ quan, thiếu kỹ năng ứng phó, chính quyền có thể bị động.

ĐÁ GÀ{N gười nhỏ lá, người vo gạo, làm nhân, người nhóm lửa. Thủ ở xã Phú Hồ cho biết nhà ở khu vực trung tâm, năm nào cũng bị ngập nặng. Đặc biệt là trong lũ lịch sử năm 1999 và 2020. Nay người dân phía Bắc đang gồng mình chống lũ lụt, nguy hiểm đất, mọi người bàn nhau làm bánh tét, bánh chưng tặng quà.

\ “Những ngày qua, người dân trong xã đã làm được 2.000 đòn bánh tét, bánh chưng để gửi ra các tỉnh phía Bắc. Hy vọng những bánh sẽ làm ấm bụng bà con nguy hiểm\", Thủ nói.

Người dân xã Phú Hồ gói bánh tét. Ảnh: Đoàn xã Phú Hồ

Người dân xã Phú Hồ gói bánh tét. Ảnh: Đoàn xã Phú Hồ

Không chỉ người dân dừng giờ làm ruốc thịt, bánh gửi ra các tỉnh miền Bắc . Hiện xấu, hệi phụ nữ tỉnh thừa thiên huế hợp các nhu yếu pHẩm ngườn đnđnđn để gửi ra

võ thạnh

Võ Thạnh

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền