Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > "House of Cards" của Tân Hoa Xã là mới! "Shangmu" bầu chủ tịch và "ưa thích" thuyết phục mọi người quyên góp tiền

"House of Cards" của Tân Hoa Xã là mới! "Shangmu" bầu chủ tịch và "ưa thích" thuyết phục mọi người quyên góp tiền

thời gian:2024-09-16 13:49:52 Nhấp chuột:102 hạng hai

  Gần đây, vi phim "The House of Cards" của Tân Hoa Xã đã phát hành loạt phim mới, loạt phim "Biên niên sử chiến dịch" Shangmu ". Lần này, chính trị gia "Shangmu" tranh cử tổng thống "Hợp chủng quốc Hoa Kỳ" và quay quảng cáo gây quỹ với đối tác "Khanbao", liệt kê 5 lý do chính và kêu gọi khán giả quyên góp 5 đô la Mỹ.

  Khi bắt đầu quảng cáo gây quỹ, "Shangmu" và "Hanbao" đã đi thẳng vào vấn đề: "Nếu bạn không quyên góp, anh ấy sẽ không quyên góp và chúng tôi đã thắng 'không thể chọn sống'. Hóa ra, do dư luận, sự chia rẽ, căng thẳng và sự phổ biến của súng ống đã khiến chiến dịch tranh cử tổng thống trở thành một hoạt động có 'rủi ro cao'.

  演出结束时,现场掌声雷动,观众热情高涨,全体起立,持续欢呼。

  哥伦比亚第三大城市卡利风景秀丽,是全球生物多样性最丰富的城市之一,下个月联合国生物多样性大会将在这里举行。在卡利北部,有一家特殊医院——“野生动物救助中心”,记者日前来到这里,了解哥伦比亚保护生物多样性的方法和经验。

在各方反对声中,美国贸易代表办公室13日发布有关对华加征301关税最终决定,相关措施将于9月27日生效。不少美国经济学界人士表示,美国针对中国电动汽车等新能源产品滥用“301条款”并额外加征关税,其实质是服务美国国内政治,将推高美国进口商品价格,伤害美国消费者和企业利益,拖累美国经济,阻碍美国应对气候变化的努力,并破坏国际贸易秩序和全球产业链供应链安全稳定。

THỂ THAO

  制造团队挑战赛项目的中国选手卢言琳、詹贤达、马佳佳获得国家最佳选手奖。

  Để tự cứu lấy mạng sống của mình, "Shangmu" và "Khanbao" đã kêu gọi khán giả quyên góp tiền để mua mũ bảo hiểm, bục chống đạn và các vật dụng khác, đồng thời hứa sẽ phân phát chúng cho những người tham dự cuộc biểu tình Minh bạch. Ngoài ra, cả hai cũng thừa nhận rằng họ cần hàng trăm triệu tiền quyên góp để tung ra các quảng cáo nhằm tấn công đối thủ, vì họ không có Kinh thánh, biển hiệu bệnh viện và các vật dụng khác để bán:

   Họ biết rất rõ rằng hầu hết các nhà tài trợ đều là những người có thu nhập trung bình và thấp. "Shangmu" và "Khanbao" nói: "Tôi biết bạn kiếm tiền không dễ dàng và bạn có thể kiếm được nhiều tiền. giải quyết một chút." Hai người hứa sẽ sử dụng "sự đóng góp" của người dân sau khi họ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử. "Tiền nhỏ" có thể làm được "việc lớn":

  As vì sao lần trước chỉ có 1 đô la Mỹ nhưng lần này là 5 đô la Mỹ, hai chính trị gia đưa ra lời giải thích: lạm phát! Rốt cuộc, ngay cả túi khoai tây chiên cũng ngày càng chứa đầy không khí.

  Cuối cùng, "Khanbao" cho biết các nhà tài trợ sẽ có cơ hội nhận được cuộc gọi từ "Shangmu": "Quyên góp tiền không phải là lãng phí thời gian, 'Shangmu' sẽ Hãy đổ chuông điện thoại." Đây luôn là đặc quyền dành riêng cho các "nhà tài trợ" lớn. "Shangmu" tại chỗ bấm điện thoại, không ngờ bên kia lại nghe thấy một tràng chửi bới:

   Sau khi vội vàng cúp máy, hai người cũng không quên để nhắc nhở mọi người một lần nữa: "Quyên góp là khẩn cấp. Khẩn cấp.”

  Sau khi vi phim được phát sóng ở nước ngoài đã thu hút sự chú ý của các chuyên gia và cư dân mạng từ nhiều quốc gia. Người dẫn chương trình Russia Today Maria Ceballos đã chuyển tiếp video và khen ngợi: "Nó rất sáng tạo, tôi thích nó!" Chuyên gia địa chính trị Ấn Độ Kantan đã mượn lời thoại từ bộ phim và nhận xét:

THỂ THAO

 &emsp Liu Qingbin, một nhà nghiên cứu cấp cao tại Digital Economic Think Tank, đã nghĩ đến các cuộc tranh luận trên truyền hình ngoài đời thực giữa các ứng cử viên tổng thống ở Hoa Kỳ và đã chế nhạo tuyên bố của Trump trong cuộc tranh luận rằng người nhập cư ăn thịt thú cưng:

 % 26emsp;Cư dân mạng khu vực Bắc Mỹ cho biết:

  Tình huống "Hợp chủng quốc Hoa Kỳ" ​​được chiếu trong phim khiến nhiều cư dân mạng nhớ đến sự phổ biến của súng ống, chia rẽ dư luận quan điểm, sự can thiệp quân sự và lạm phát ở Hoa Kỳ trong thực tế, chính trị tiền tệ và những sự hỗn loạn khác. Một cư dân mạng Mỹ cho biết: "Bộ phim hài này rất hay." Một số cư dân mạng nước ngoài cho biết: "Ngay cả người Trung Quốc cũng hiểu rõ chính trị Mỹ hơn người Mỹ."

   "Có thuận buồm xuôi gió trong cuộc bầu cử tới không? Câu chuyện nào sẽ xảy ra? Loạt bài này vẫn chưa được tiếp tục.

  -END-

  Biên kịch và diễn viên chính: Zheng Jinqiang và Zhang Can

  Biên tập viên: Xu Haijingbai Lâm Ma Hiểu Thành

  Dịch: Zhu Dongyang

  Người xử lý màn hình: Li Ruojia (thực tập sinh) Chen Zhekai (thực tập sinh) Yang Xin (thực tập sinh)

  Hướng dẫn chuyên môn: Da Zhao Ningnan Liang Yongbin Huang Tingting Hai Rihan Zhang Chaoxin Xin Fan Fan

  Sản xuất bởi Zheng Jinqiang Studio

 % 26emsp; Được phối hợp sản xuất bởi Ban Quốc tế Tân Hoa Xã, Chi nhánh Hà Bắc và Chi nhánh Quảng Đông

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền