Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Mật vụ Mỹ ngăn chặn âm mưu ám sát Trump

Mật vụ Mỹ ngăn chặn âm mưu ám sát Trump

thời gian:2024-09-16 13:31:45 Nhấp chuột:141 hạng hai

  Xinhua News Agency, New York, ngày 15 tháng 9 (PV Xia Lin) FBI cho biết vào ngày 15 rằng Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ đã ngăn chặn một vụ tấn công bị nghi ngờ nhằm vào cựu Tổng thống và Tổng thống Đảng Cộng hòa ở West Palm Beach, Florida chiều hôm đó âm mưu ám sát ứng cử viên Trump. Trump vẫn an toàn và nghi phạm đã bị bắt.

  Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ cho biết trong cuộc họp báo chiều hôm đó rằng vụ việc xảy ra gần Câu lạc bộ Golf Quốc gia Trump lúc 13:30 giờ địa phương khi Trump đang chơi gôn. Các nhân viên Mật vụ phát hiện một nghi phạm chĩa súng vào Trump từ hàng rào sân vận động và ngay lập tức nổ súng để ngăn chặn anh ta. Nghi phạm sau đó lái xe bỏ trốn và sau đó bị bắt ở Quận Martin lân cận. Không có ai bị thương trong vụ việc.

  Rick Bradshaw, cảnh sát trưởng hạt Palm Beach, Florida, nói với giới truyền thông rằng nghi phạm đang trốn trong bụi rậm cách Trump khoảng 400 m và cảnh sát sau đó đã tìm thấy anh ta. Súng trường tấn công AK-47 được trang bị ống ngắm đã bị thu giữ ở Quận Martin dựa trên lời khuyên của các nhân chứng.

  FBI đã đưa ra tuyên bố cho biết cơ quan này đã phản hồi và đang điều tra vụ nghi ngờ ám sát Trump.

  演出结束时,现场掌声雷动,观众热情高涨,全体起立,持续欢呼。

  哥伦比亚第三大城市卡利风景秀丽,是全球生物多样性最丰富的城市之一,下个月联合国生物多样性大会将在这里举行。在卡利北部,有一家特殊医院——“野生动物救助中心”,记者日前来到这里,了解哥伦比亚保护生物多样性的方法和经验。

ĐÁ GÀ

在各方反对声中,美国贸易代表办公室13日发布有关对华加征301关税最终决定,相关措施将于9月27日生效。不少美国经济学界人士表示,美国针对中国电动汽车等新能源产品滥用“301条款”并额外加征关税,其实质是服务美国国内政治,将推高美国进口商品价格,伤害美国消费者和企业利益,拖累美国经济,阻碍美国应对气候变化的努力,并破坏国际贸易秩序和全球产业链供应链安全稳定。

ĐÁ GÀ

  制造团队挑战赛项目的中国选手卢言琳、詹贤达、马佳佳获得国家最佳选手奖。

  Chiến dịch tranh cử của Trump ngày hôm đó đã đưa ra tuyên bố nói rằng Trump đang ở trạng thái an toàn. Bản thân Trump cũng cho biết: "Tôi an toàn và ổn!"

   Tổng thống Mỹ Biden và Phó Tổng thống, ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Harris đã được thông báo tóm tắt về vụ việc. Harris đăng trên mạng xã hội rằng “bạo lực không có thị trường ở Mỹ”.

  Vào ngày 13 tháng 7 năm nay, Trump đã bị "cố ý ám sát" tại một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania. Trump bị thương do một viên đạn găm vào tai phải. Một khán giả thiệt mạng và hai khán giả khác bị thương nặng. Tay súng đã bị nhân viên Mật vụ tiêu diệt ngay tại chỗ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền