Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Nghiên cứu mới: Kháng kháng sinh có thể giết chết 39 triệu người từ năm 2025 đến năm 2050

Nghiên cứu mới: Kháng kháng sinh có thể giết chết 39 triệu người từ năm 2025 đến năm 2050

thời gian:2024-09-18 16:23:44 Nhấp chuột:60 hạng hai

Tân Hoa Xã, London, ngày 17 tháng 9 (Phóng viên Guo Shuang) Một nhóm nghiên cứu quốc tế gần đây đã xuất bản một bài báo trên tạp chí học thuật "The Lancet" của Anh nói rằng từ năm 2025 đến năm 2050, hơn 39 triệu người dự kiến ​​sẽ chết trên toàn thế giới đến tình trạng kháng kháng sinh. Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên Tân Hoa Xã vào ngày 17, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng tình trạng kháng kháng sinh đã trở thành một thách thức lớn đối với sức khỏe cộng đồng toàn cầu và phải thực hiện hành động quyết đoán để đối phó với mối đe dọa này.

Kháng kháng sinh đề cập đến những thay đổi trong vi sinh vật gây bệnh khiến chúng kháng lại các loại kháng sinh có thể tiêu diệt chúng. Trong nghiên cứu mới nhất này, các nhà nghiên cứu đã thực hiện một cuộc khảo sát toàn cầu về tình trạng kháng kháng sinh từ năm 1990 đến năm 2021, bao gồm 520 triệu người ở 204 quốc gia và khu vực.

Người ta thấy rằng ước tính có khoảng 1,14 triệu người trên toàn thế giới sẽ chết vì kháng kháng sinh vào năm 2021 và con số này dự kiến ​​sẽ đạt 1,91 triệu vào năm 2050. Dự báo cũng cho thấy đến năm 2050, số ca tử vong do kháng kháng sinh sẽ tăng đáng kể ở những người từ 70 tuổi trở lên và khu vực có tỷ lệ tử vong do kháng kháng sinh cao nhất sẽ là Nam Á, Mỹ Latinh và Caribe.

Otiya Gray, một nhà nghiên cứu tại Viện Karolinska ở Thụy Điển, người tham gia nghiên cứu, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với các phóng viên Tân Hoa Xã vào ngày 17 rằng kết quả nghiên cứu cho thấy tình trạng kháng kháng sinh là mối đe dọa lớn nhất đối với người cao tuổi Do dân số toàn cầu đang già đi nhanh chóng, tỷ lệ tử vong do kháng kháng sinh dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng theo thời gian.

Nhiều nhà nghiên cứu đã kêu gọi hành động ngay lập tức và quyết liệt để giải quyết mối đe dọa kháng thuốc kháng sinh. Các biện pháp cụ thể bao gồm cải thiện khả năng tiếp cận thuốc, kiểm soát việc lạm dụng thuốc và tăng cường phòng chống nhiễm trùng.

  图为常嘉煌与其作品。

  9月14日,现场观众在观看“仙台中国节”表演。岳晨星 摄

ĐÁ GÀ

  戚振宏说,“海上生明月,天涯共此时。”同样一轮明月,承载着中斯两国人民对美好生活的向往与寄托,联通和拉近了两国民心,架起了两国文化相通的桥梁。中秋诗会传递着团圆的美好祝愿,让我们感受到人与人之间心灵的共鸣。

  房新文在致辞中表示,人文交流是中澳关系的重要组成部分,电影是促进两国文化交流的重要桥梁。希望通过此次电影节,能让更多的维州观众欣赏到中国电影,感知中国文化,了解当今中国。房新文回顾了大量华人在19世纪“淘金热”后来到本迭戈的奋斗史、发展史,及其对维州乃至澳大利亚多元文化发展所做的历史性贡献,表示希望通过观看中国电影能让本迭戈华人后代感受到祖籍国最新的发展脉搏。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền