Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Hoa kiều tại Cape Town, Nam Phi và người dân địa phương đón Tết Trung thu và Quốc khánh

Hoa kiều tại Cape Town, Nam Phi và người dân địa phương đón Tết Trung thu và Quốc khánh

thời gian:2024-09-18 17:07:25 Nhấp chuột:116 hạng hai

  Xinhuanet, Cape Town, ngày 18 tháng 9 (PV Wang Lei) Hoa kiều và người dân địa phương ở Cape Town, thủ đô lập pháp của Nam Phi, gần đây đã cùng nhau tụ tập tại Hiệp hội người Hoa Cape Town để tổ chức lễ kỷ niệm Hãy cùng nhau đón Tết Trung thu và Quốc khánh.

  9月14日,现场观众在观看“仙台中国节”表演。岳晨星 摄

  戚振宏说,“海上生明月,天涯共此时。”同样一轮明月,承载着中斯两国人民对美好生活的向往与寄托,联通和拉近了两国民心,架起了两国文化相通的桥梁。中秋诗会传递着团圆的美好祝愿,让我们感受到人与人之间心灵的共鸣。

  房新文在致辞中表示,人文交流是中澳关系的重要组成部分,电影是促进两国文化交流的重要桥梁。希望通过此次电影节,能让更多的维州观众欣赏到中国电影,感知中国文化,了解当今中国。房新文回顾了大量华人在19世纪“淘金热”后来到本迭戈的奋斗史、发展史,及其对维州乃至澳大利亚多元文化发展所做的历史性贡献,表示希望通过观看中国电影能让本迭戈华人后代感受到祖籍国最新的发展脉搏。

  9月15日,南非开普敦华侨华人和当地民众在开普敦中华会馆齐聚一堂举行庆祝活动,共同迎接中秋和国庆佳节的到来。(记者 王雷 摄)

THỂ THAO

结果发现,2021年全球估计有114万人死于抗生素耐药性,预计这一数字到2050年将达到191万人。预测还显示,到2050年,70岁及以上人群中抗生素耐药性所致死亡人数会大幅增加,抗生素耐药性所致死亡率最高的区域将是南亚、拉丁美洲及加勒比地区。

  Vào ngày 15 tháng 9, Hoa kiều ở Cape Town, Nam Phi và người dân địa phương đã cùng nhau tụ tập tại Hiệp hội người Hoa ở Cape Town để tổ chức lễ kỷ niệm chào mừng Tết Trung Thu và Quốc Khánh đang đến gần. (Ảnh của phóng viên Wang Lei)

  Dạ tiệc "Chào mừng Tết Trung thu và Quốc khánh" của cộng đồng người Hoa hải ngoại ở Cape Town được tổ chức bởi Hiệp hội Xúc tiến Thống nhất Hòa bình Trung Quốc Cape Town và Đồng tổ chức Đoàn nghệ thuật Cape Town Huaxing. You Wenze, Tổng lãnh sự Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Cape Town, Chen Zhujin, Chủ tịch Hiệp hội Thúc đẩy Thống nhất Hòa bình Trung Quốc tại Cape Town, Dong Gang, Giám đốc Đoàn Nghệ thuật Cape Town Huaxing, một số quan chức địa phương từ Tỉnh Western Cape của Nam Phi và Cape Town, cũng như người Hoa ở nước ngoài và người dân địa phương. Tổng cộng có hơn 500 người đã tham dự sự kiện này.

  You Wenze đã có bài phát biểu tại sự kiện và cho biết rằng Tết Trung thu xin gửi đến ông những lời chúc đoàn tụ tốt đẹp nhất. gửi tới tất cả người Hoa ở nước ngoài trong khu vực lãnh sự.

  You Wenze nói rằng quê hương vững mạnh là chỗ dựa vững chắc cho Hoa kiều và mối quan hệ Trung Quốc-Nam Phi không ngừng cải thiện tạo ra môi trường tốt cho sự phát triển công việc và cuộc sống lâu dài của người Hoa ở nước ngoài. Ông hy vọng rằng người Hoa ở nước ngoài địa phương sẽ nắm bắt cơ hội, tiến lên phía trước, tích hợp sự phát triển cá nhân của họ vào sự nghiệp vĩ đại phục hưng quốc gia, thúc đẩy xây dựng một cộng đồng có tương lai chung cho Trung Quốc-Châu Phi và Trung Quốc-Nam Phi, đồng thời hình thành một cộng đồng hùng mạnh. sức mạnh tổng hợp để cùng nhau thực hiện giấc mơ Trung Quốc.

  Cape Town là thủ phủ của tỉnh Western Cape của Nam Phi. Tertuis Simmers, Bộ trưởng Bộ Cơ sở hạ tầng tỉnh Western Cape của Nam Phi, người thay mặt chính quyền tỉnh tham dự sự kiện, phát biểu rằng ông rất vui khi có cơ hội được giao lưu cùng kiều bào khắp tỉnh cầu mong hòa bình, thịnh vượng, tiến bộ và đoàn tụ. Ông nói rằng Hoa kiều đóng một vai trò quan trọng trong việc hồi sinh cộng đồng và Tỉnh Western Cape sẽ tiếp tục tăng cường quan hệ với Hoa kiều và cố gắng biến Western Cape trở thành ngọn hải đăng về cơ hội và tăng trưởng như Trung Quốc.

  Chen Zhujin phát biểu tại sự kiện rằng tương lai của Hoa kiều có liên quan chặt chẽ đến sự thịnh vượng của quê hương. Với sự thúc đẩy của sáng kiến ​​“Một vành đai, Một con đường”, Hoa kiều cảm thấy mối liên hệ giữa quê hương và thế giới ngày càng gần gũi hơn, đồng thời họ cũng ngày càng cảm thấy vai trò cầu nối của mình ngày càng quan trọng hơn. Ông nói rằng Hoa kiều ở nước ngoài sẽ không quên nguyện vọng ban đầu của họ và tiếp tục tiến lên trong kỷ nguyên mới, cùng nhau nỗ lực vì sự trẻ hóa vĩ đại của đất nước Trung Quốc, vì sự hợp tác hữu nghị giữa Trung Quốc và Nam Phi và vì cuộc sống tốt đẹp hơn của người dân. nhân dân hai nước.

  Vào ngày 15 tháng 9, tại lễ kỷ niệm Tết Trung thu và Quốc khánh do Hoa kiều tại Cape Town và người dân địa phương tổ chức, Đoàn nghệ thuật Cape Town Huaxing Đội rồng và sư tử biểu diễn múa lân. (Ảnh của phóng viên Wang Lei của Tân Hoa Xã)

THỂ THAO

  Tại lễ kỷ niệm tối hôm đó, cộng đồng người Hoa ở nước ngoài tại Cape Town và các nhóm biểu diễn địa phương thay phiên nhau biểu diễn múa lân, võ thuật, ca hát và khiêu vũ cùng các tiết mục sôi động khác. Chương trình đã giành được những tràng pháo tay và tiếng reo hò vang dội. Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp với ca khúc “Hát quê hương”.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền