Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Bộ Y tế Sudan: Dịch tả mới giết chết 315 người

Bộ Y tế Sudan: Dịch tả mới giết chết 315 người

thời gian:2024-09-17 14:09:40 Nhấp chuột:186 hạng hai

Tuyên bố cho biết, báo cáo dịch tễ học về bệnh tả công bố ngày 15 cho thấy có 266 trường hợp nhiễm bệnh tả mới trên khắp Sudan vào ngày 14, trong đó có 6 trường hợp tử vong tính đến ngày 15, tổng số ca mắc bệnh trên toàn quốc; lên tới 9.533, trong đó có 315 trường hợp tử vong được báo cáo từ 47 khu vực ở 8 bang.

Tuyên bố cho biết nhiều tiểu bang trên khắp đất nước đã đưa ra các biện pháp ứng phó với bệnh tả, bao gồm việc công bố thông tin liên quan và tổ chức các hoạt động công khai về phòng ngừa và kiểm soát trong cộng đồng.

ĐÁ GÀ

Cơ quan Tị nạn Liên hợp quốc cho biết vào tháng 8 rằng Sudan đang hứng chịu một đợt bùng phát dịch tả mới sau nhiều tuần mưa lớn và dẫn đến lũ lụt. Đây là đợt bùng phát xung đột vũ trang thứ hai ở nước này kể từ năm 2023. Dịch tả. UNHCR cảnh báo rằng xung đột đang diễn ra và các điều kiện nhân đạo thảm khốc đã làm tăng nguy cơ bùng phát dịch bệnh.

Vào tháng 4 năm 2023, một cuộc xung đột vũ trang đã nổ ra giữa Lực lượng vũ trang Sudan và Lực lượng hỗ trợ nhanh Sudan ở thủ đô Khartoum và chiến tranh sau đó lan sang các khu vực khác. Hệ thống y tế của Sudan bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cuộc xung đột đang diễn ra. Các quan chức của Bộ Y tế Sudan hồi tháng 8 năm nay cho biết hơn một nửa số bệnh viện ở Sudan đã ngừng hoạt động, khoảng 20 triệu người gặp khó khăn trong việc tiếp cận các dịch vụ y tế và sức khỏe, đồng thời nhiều loại bệnh truyền nhiễm đang lây lan rộng rãi trong nước.

  云南省委常委、宣传部部长曾艳在视频致辞中表示,滇越合作是中越关系的重要组成部分,云南始终坚定做中越睦邻友好的实践者、推动者和守望者。明年将迎来具有里程碑意义的中越建交75周年并启动“中越人文交流年”。云南愿与越南各方一道,持续深化文化交流、文明互鉴,更好促进民心相通,让互利合作成果惠及中越民众,使中越友谊之树叶茂根深、万古长青。

ĐÁ GÀ

  “大家看,前面有一辆欧拉好猫,这款车刚刚进入巴西不久;这边有一辆比亚迪海豚,也是一个中国品牌。大家喜欢哪一款?”这是巴西网红费利佩·费拉今年在社交媒体上的一段直播视频。

  4月3日,营业员在浙江省湖州市德清县乾元镇一家金店整理黄金首饰。新华社发(倪立芳摄)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền