Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Tin tức tổng hợp|Các cuộc không kích của Israel vào vùng ngoại ô phía nam Beirut khiến 14 người thiệt mạng và nhiều bên kêu gọi chấm dứt ngay lập tức các hành động thù địch

Tin tức tổng hợp|Các cuộc không kích của Israel vào vùng ngoại ô phía nam Beirut khiến 14 người thiệt mạng và nhiều bên kêu gọi chấm dứt ngay lập tức các hành động thù địch

thời gian:2024-09-21 14:38:18 Nhấp chuột:55 hạng hai

% 26emsp;% 26emsp; Anh ta bị giết trong một cuộc tấn công ở vùng ngoại ô phía nam Beirut, thủ đô của Lebanon. Dữ liệu mới nhất của Bộ Y tế Công cộng Lebanon cho thấy vụ tấn công đã khiến 14 người thiệt mạng. Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp về tình hình ở Lebanon và Israel vào ngày hôm đó, trong đó nhiều bên kêu gọi chấm dứt ngay lập tức các hành động thù địch.

ĐÁ GÀ

  Theo Thông tấn xã Quốc gia Lebanon, một tòa nhà ở khu vực Jamous ở ngoại ô phía nam Beirut đã bị bốn tên lửa của Israel tấn công vào chiều ngày 20. Khói dày đặc bốc lên từ hiện trường vụ nổ, xe cứu thương, xe cứu hỏa nhanh chóng lao tới địa điểm mục tiêu để thực hiện các hoạt động cứu hộ dưới sự triển khai của quân đội.

  Lực lượng Phòng vệ Israel thông báo vào tối ngày 20 rằng các máy bay chiến đấu của họ sẽ thực hiện một "cuộc tấn công có mục tiêu" vào Beirut vào ngày hôm đó, giết chết Aqil, chỉ huy cấp cao của đơn vị Radwan của đơn vị tinh nhuệ Hezbollah của Lebanon và một số chỉ huy khác. Người phát ngôn quân đội Israel Hagari đã đưa ra một tuyên bố cho biết, "Aqil và các chỉ huy Radwan khác là chủ mưu trong các cuộc tấn công của Hezbollah vào miền bắc Israel."

  Lebanon Hezbollah đã đưa ra tuyên bố nói rằng Ibrahim Aguil là một nhà lãnh đạo quan trọng. Tuyên bố không cung cấp thêm thông tin chi tiết về cái chết của Aqil.

  Thủ tướng Lebanon Naguib Mikati cho biết tại cuộc họp nội các ngày hôm đó rằng các cuộc tấn công của Israel nhắm vào các khu dân cư đông dân và Israel không coi trọng bất kỳ "sự cân nhắc nhân đạo, pháp lý hoặc đạo đức nào". Ông kêu gọi cộng đồng quốc tế gây áp lực lên Israel.

  古巴联合国协会人权事务协调员莉桑德拉·阿斯蒂亚萨兰·阿里亚斯表示,社会组织在推动发展中国家间的国际合作、技术交流和能力建设方面发挥着越来越重要的作用。她特别提到,古巴通过与中国社会组织合作,在清洁能源基础设施建设方面取得了显著进展。

  根据斯里兰卡总统选举法,获得超过50%选票的候选人直接胜出。如无人获得过半选票,两名得票领先的候选人将通过第二轮计票决出胜负。

据黎巴嫩国家通讯社报道,位于贝鲁特南郊贾穆斯地区的一处建筑20日下午遭以色列4枚导弹袭击。黎公共卫生部发布的最新数据显示,袭击已造成14人死亡。

  联合国人权事务高级专员图尔克说,黎巴嫩各地传呼机和对讲机爆炸事件令人震惊。这些袭击代表了战争的“新发展”。在不知道何人持有目标设备的情况下针对数千人进行袭击,这违反国际人权法。图尔克说,黎巴嫩局势发展同加沙冲突及以色列对巴勒斯坦领土的持续占领息息相关,他敦促以色列和黎巴嫩真主党立即停止敌对行动。

这一事件为保健品安全再次敲响了警钟。那么,什么是软毛青霉酸?它有什么危害?消费者又该如何防范?

  Lực lượng Phòng vệ Israel cũng cho biết vào ngày 20 rằng họ đã phát ra cảnh báo phòng không ở thành phố Safet phía bắc Israel và khu vực Hồ Galilee cũng như Cao nguyên Golan do Israel chiếm đóng vào ngày hôm đó Quân đội Israel xác nhận khoảng 120 tên lửa tiến vào Israel từ Lebanon và bị hệ thống phòng không Israel đánh chặn một phần. Ngoài ra, trước đó trong ngày, các cuộc không kích và pháo binh của Israel đã pháo kích vào nhiều cơ sở hạ tầng liên kết với Hezbollah ở miền nam Lebanon.

  Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc đã tổ chức cuộc họp khẩn cấp vào ngày 20 về tình hình ở Lebanon và Israel. Các đại biểu cảnh báo rằng các cuộc tấn công gần đây ở Lebanon đánh dấu một "diễn biến mới" của cuộc chiến và kêu gọi tất cả các bên chấm dứt ngay lập tức các hành động thù địch.

  Khi trình bày với Hội đồng Bảo an, DiCarlo, Phó Tổng thư ký phụ trách các vấn đề chính trị của Liên hợp quốc, cho biết rằng trong năm qua, tình trạng thù địch đã xảy ra hầu như mỗi ngày gần "Đường màu xanh" "Ở biên giới giữa Israel và Lebanon, những diễn biến gần đây ở Lebanon và Trung Đông rất đáng lo ngại. Bà kêu gọi các bên liên quan ngừng bắn ngay lập tức, thả tất cả những người bị giam giữ ngay lập tức và vô điều kiện, đồng thời tăng cường hỗ trợ nhân đạo ồ ạt cho Dải Gaza.

  Đại diện thường trực của Syria tại Liên hợp quốc, Qusay Dahak, thay mặt Nhóm Ả Rập phát biểu rằng các cuộc tấn công gần đây hoàn toàn phớt lờ luật pháp quốc tế. Nhóm Ả Rập yêu cầu Hội đồng Bảo an lên án chủ nghĩa khủng bố mạng "cũng như hành động gây hấn của Israel đối với người dân Palestine và các cuộc tấn công chống lại các quốc gia khác".

ĐÁ GÀ

  Fu Cong, Đại diện thường trực của Trung Quốc tại Liên Hợp Quốc, nói rằng Trung Quốc quan ngại sâu sắc rằng tình hình ở Lebanon và Israel có thể leo thang hơn nữa và kêu gọi tất cả các bên kiềm chế tối đa.

  Tổng thống Pháp Macron đã đưa ra một bài phát biểu video trên mạng xã hội vào đêm ngày 19, nói rằng ông đã liên lạc với các nhà lãnh đạo của Lebanon, Israel, Iran và các quốc gia khác vào ngày hôm đó và kêu gọi giải quyết khủng hoảng thông qua con đường ngoại giao.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền