Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Cuộc thi sáng tạo video tiếng Anh dành cho giới trẻ năm 2024 chính thức ra mắt

Cuộc thi sáng tạo video tiếng Anh dành cho giới trẻ năm 2024 chính thức ra mắt

thời gian:2024-08-17 03:03:51 Nhấp chuột:172 hạng hai

  Xinhuanet, Bắc Kinh, ngày 16 tháng 8. Cuộc thi "Trung Quốc đầy màu sắc, vẻ đẹp chung" 2024 "Kể chuyện Trung Quốc hay" Cuộc thi truyền thông sáng tạo quốc tế-Cuộc thi sáng tạo video tiếng Anh dành cho giới trẻ đã chính thức được phát động vào ngày 16 tại Trung Quốc Nhóm xuất bản quốc tế. Sự kiện này do Tập đoàn Xuất bản Quốc tế Trung Quốc chủ trì và được đồng tổ chức bởi Trung tâm Truyền thông Trung và Nam Á Trung Quốc (Báo ảnh Nhân dân) và Nhà xuất bản Dolphin.

  Vào ngày 16 tháng 8, các khách mời có mặt đã cùng nhau phát động Cuộc thi sáng tạo video tiếng Anh dành cho giới trẻ năm 2024.

  Liu Dawei, phó giám đốc Tập đoàn Xuất bản Quốc tế Trung Quốc, cho biết trong bài phát biểu của mình rằng việc tổ chức thành công cuộc thi truyền thông sáng tạo quốc tế "Kể chuyện Trung Quốc hay" là một bước quan trọng đối với Tập đoàn Xuất bản Quốc tế và các đơn vị trực thuộc triển khai Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa III Khóa 20. Tinh thần Phiên họp toàn thể là một trong những biện pháp quan trọng nâng cao toàn diện hiệu quả đối thoại quốc tế. Trong bối cảnh thời đại truyền thông kỹ thuật số, phần lớn giới trẻ đều sáng tạo và thành thạo trong việc sử dụng video, hoạt hình và các hình thức truyền thông mới khác và đang dần trở thành một thế lực mới trong việc kể chuyện Trung Quốc. Hy vọng rằng thông qua cuộc thi, nhiều tài năng trẻ có tầm nhìn quốc tế và kỹ năng giao tiếp đa văn hóa sẽ được phát hiện, đồng thời mang lại sức sống mới cho sự nghiệp giao tiếp quốc tế của Trung Quốc.

CASINO DG

  Vào ngày 16 tháng 8, Liu Dawei, phó giám đốc Tập đoàn Xuất bản Quốc tế Trung Quốc, đã có bài phát biểu tại lễ ra mắt.

泰国国会下议院16日举行特别会议投票选举新总理,为泰党党首佩通坦·钦那瓦获得过半数议员支持,当选泰国第31任总理。

中方愿同湄公河国家秉持共同、综合、合作、可持续安全观,深入推进“平安澜湄行动”,尽快召开澜湄执法安全合作部长级会议,加快建立澜湄司法和法律合作机制,加大联合打击跨国犯罪活动力度,共同维护地区稳定安宁。

王毅指出,中国对缅友好政策面向全体缅甸人民。我们始终坚持不干涉内政原则,支持缅甸维护主权和国家统一,支持缅甸通过对话协商实现国内和解,支持缅甸找到符合自身国情的发展道路。

王毅指出,百年变局加速演进,国际形势变乱交织,单边保护主义抬头,各国面临的风险挑战上升。同时,和平、发展、合作、共赢仍是人心所向、大势所趋,人类发展进步的大方向不会改变,国际社会命运与共的大趋势不会改变。应对变局,关键在于树牢命运共同体意识,坚持大道同行;钥匙在于实现共同发展,坚持发展优先;根本在于六国人民,坚持以人为本。

声明指出,在过去的10个月里,加沙地带平均每天约有130人死亡。以军对当地房屋、医院、学校等场所的大规模破坏令人“深感震惊”,敦促有关各方立即放下武器、停止杀戮。以色列对巴勒斯坦领土的非法占领必须结束,“两国方案”必须成为现实。

  在“北溪”天然气管道爆炸事件发生近两年后,德国、美国媒体日前突然爆料称,最新调查显示破坏行动由一个乌克兰团伙实施。最新调查有哪些关键“发现”?各方如何表态?事件将如何发展?

  Yunxia, ​​​​phó giám đốc Trung tâm Truyền thông Trung và Đông Âu và Trung và Nam Á của Cục Xuất bản Nước ngoài Trung Quốc (Báo ảnh Nhân dân), cho biết đó là một trong những điều đặc biệt cuộc thi truyền thông sáng tạo quốc tế “Tell Chinese Stories Well”, Tiếng Anh Thanh Thiếu Niên Cuộc thi sáng tạo video dành cho học sinh tiểu học, THCS trên cả nước. Yunxia tóm tắt kế hoạch tương lai của cuộc thi với “một chủ đề, hai nền tảng và ba phần trình diễn”: “Một chủ đề” ám chỉ việc kể hay về những câu chuyện Trung Quốc “hai nền tảng” có nghĩa là cuộc thi sẽ cung cấp một nền tảng học tập và nền tảng hiển thị cho giới trẻ; người dân; “ba cuộc biểu tình” “Hy vọng rằng cuộc thi sẽ thúc đẩy việc thành lập các khu vực giao lưu và trao đổi trình diễn quốc tế của thanh niên, các trường trình diễn và các lớp học trình diễn.

   Đại diện ban tổ chức cuộc thi bày tỏ lòng biết ơn tới Shan Wei, thành viên Ủy ban Học thuật của Hiệp hội Nghiên cứu Chiến lược Phát triển và Đổi mới Quốc gia Trung Quốc, đồng thời là Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Trao đổi Văn hóa Quốc tế , Giáo sư Trường Báo chí và Truyền thông của Đại học Thanh Hoa và Đại học Thanh Hoa Hu Yu, chủ tịch Viện Nghiên cứu Phát triển Văn hóa và Sáng tạo, đã ban hành thư bổ nhiệm ban giám khảo đặc biệt của cuộc thi.

  Lễ ký kết dành cho các đối tác cạnh tranh cũng được tổ chức tại lễ ra mắt. Tập đoàn Xuất bản Quốc tế Trung Quốc, Trung và Đông Âu và Trung tâm Truyền thông Trung và Nam Á (Báo ảnh Nhân dân) đã ký thỏa thuận với Công ty TNHH Nhà xuất bản Văn hóa Triển lãm Thể thao Bắc Kinh, Hiệp hội Kiểm soát Thuốc lá Trung Quốc, Nhà xuất bản Dolphin, Công ty Sách Quảng Đông Tingyin, Ltd., và Hiệp hội Xúc tiến Phát triển và Bảo vệ Đường ngựa Trà Vân Nam Theo thỏa thuận hợp tác, tất cả các bên sẽ tiến hành hợp tác sâu rộng trong các khía cạnh như quảng bá sự kiện và quảng bá thương hiệu.

  Là đại diện của các đối tác cạnh tranh, Zhao Gang, Chủ tịch của Beijing Beiao Group Co., Ltd., cho biết ông sẽ hỗ trợ mạnh mẽ để cuộc thi diễn ra suôn sẻ. Người ta tin rằng thông qua nền tảng cạnh tranh, Tập đoàn Beiao sẽ sử dụng tốt hơn các hành động thiết thực để tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển phối hợp của Bắc Kinh, Thiên Tân và Hà Bắc cũng như xây dựng Bắc Kinh như một trung tâm văn hóa quốc gia và trung tâm giao lưu quốc tế.

  Xie Ruijie từ Trường số 11 Bắc Kinh phát biểu với tư cách là đại diện thanh niên. Anh cho biết sẽ sử dụng máy ảnh của mình để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và mô tả những gì anh thấy, nghe và cảm nhận bằng tiếng Anh, để nhiều bạn bè quốc tế có thể cảm nhận được sức hấp dẫn của Trung Quốc và nâng cao hiểu biết của họ về Trung Quốc.

  Kết thúc sự kiện, Wang Lei, chủ tịch Nhà xuất bản Dolphin cho biết, ban tổ chức cuộc thi sẽ làm tốt công tác tổ chức cuộc thi, mang đến cho người tham gia những điều tốt đẹp môi trường sáng tạo và nền tảng hiển thị, đồng thời làm cho cuộc thi thành công.

  Cuộc thi sáng tạo video tiếng Anh dành cho giới trẻ, là một cuộc thi đặc biệt của Cuộc thi truyền thông sáng tạo quốc tế "Kể chuyện Trung Quốc hay", đã hai lần được tổ chức thành công, thu hút nhiều thí sinh từ khắp nơi đất nước và đạt được kết quả tốt đẹp, ảnh hưởng xã hội của cạnh tranh tiếp tục gia tăng. Cuộc thi này có các giải đặc biệt và các giải nhất, nhì, ba sẽ được trưng bày trên các nền tảng truyền thông chính thống trong và ngoài nước.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền