Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > 6 điểm đạp xe ở Ý do vận động viên Mẹo Olympic

6 điểm đạp xe ở Ý do vận động viên Mẹo Olympic

thời gian:2024-08-17 13:19:39 Nhấp chuột:59 hạng hai

Vận động viên khu vực Tuscany, Alberto Bettiol, đã đại diện cho Ý tham gia Olympic Paris 2024 ở nội dung xe đạp đường trường nam và dừng chân tại vị trí 23 chung cuộc.

Sau các cuộc phiêu lưu Ý ông chỉ là tập luyện hay thi đấu mà còn là một cách để tận dụng văn hóa, lịch sử và ẩm thực địa phương. ến trúc Phục hưng, thung lũng Val d\'Orcia tại Tuscany luôn được xếp vào danh sách những nơi phải đến của người Ý. thường bắt đầu t ừ thành phố trung cổ Siena - nổi tiếng với trận đua ngựa Palio, đi về phía nam rồi băng qua những ngôi làng gạch nâu đỏ của thung lũng Val d\'Orcia.

\"Val d\'Orcia được UNESCO công nhận là di sản thế giới\", anh nói.

Đặc sản rượu vang đỏ Brunello du khách không nên bỏ qua ở Val dOrcia. Ảnh: Italia.it

Cách tốt nhất để đạt kết quả tốt nhất ặc thậm chí một Đặc sản rư ợ vang đỏ Brunello và pho mai Pecorino di Pienza soft của khu vực là thứ Alberto thích giải thưởng thức.

2. ũng là người yêu thích trải nghiệm đạp xe đô thị phong cách Ý và theo tay đua, không nơi nào có trải nghiệm đậm chất hơn RomeAn. thường chọn đường tắt hoặc đường phụ để dễ dàng chuyển đổi. Với các thành phố lớn như Milan, Turin hay Florence, có rất nhiều đường như vậy trên bản đồ.

Hãy thử một ly latte, cappuccino, một ly bia lạnh hoặc một ly rượu vang tại các điểm dừng chân này. "Hãy cố gắng cảm nhận một chút Paris từ vỉa hè và bạn sẽ yêu thành phố cũng như văn hóa quán cà phê", một khách du lịch viết.

Nhà phân tích trưởng của công ty nghiên cứu hàng không OAG John Grant nhận định "các thành phố đăng cai Olympic hy vọng đón lượng du khách tăng đột biến là một sai lầm". Chuyên gia này nói thêm Thế vận hội dành cho các vận động viên và những người tham dự liên quan, không phải dành cho khách du lịch. Những người thường xuyên đi công tác, những người thích đi du lịch sẽ ở nhà hoặc dời ngày công tác để tránh thời điểm diễn ra sự kiện.

Hải Vân Quan được công nhận là Di tích cấp quốc gia năm 2017, thời điểm này công trình bị hư hỏng và xuống cấp nhiều hạng mục sau gần 200 năm tồn tại. Năm 2021, sau quá trình dài xúc tiến các thủ tục, chính quyền Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế đã thống nhất thực hiện dự án trùng tu với tổng số tiền hơn 40 tỷ đồng. Công trình hoàn thành các hạng mục chính từ đầu năm 2024 nhưng chưa được mở cửa.

Alberto khuyên nên đi xe đạp ở Rome để ngắm thành phố theo cách hoàn toàn mới. Ảnh: European Cyclists Federation

Alberto Khuyến nghị nên đi xe đạp ở Rome để ngắm thành phố theo cách hoàn toàn mới. Ảnh: Liên đoàn Người đi xe đạp Châu Âu

Ở Rome, Alberto Sau một hồi đi xe đạp, anh sẽ nạp năng lượng bằng món ống truyền thông thống.}3. Via Francigena: Con đường hành hương

Canterbury Canterbury ( Anh), con đường dài 1.700 km dẫn những người hành hương trung cổ băng qua Pháp và Thụy Sĩ để đến các địa điểm linh thiêng của Rome, cuối cùng kết thúc ở khu vực Apulia phía nam Ý. Địa hình thích hợp để leo núi và chạy xe đạp địa hình . Alberto thường đi qua đây và theo dõi những người hành hương hỗn hợp đi xe đạp đến Rome. .

Hiện có nhiều nhà trọ, nhà nghỉ, Airbnb, nhà hàng và trạm dịch vụ dọc theo con đường. c vì đã có trạm GPS dọc theo đường mòn.

4. cuối tuần lãng mạn. p với hồng trắng mới những lâu đài trên đỉnh đồi.Thành Fiat, Turin gần đó cũng là những địa chỉ lịch sử nên ghé qua.

Điểm dừng chân yêu thích của Alberto ở khu vực Langhe là khách sạn hạng sang San Maurizio ở thị trấn Santo Stefano Belbo . là một tu vi điện được cải tạo lại. Alberto yêu thích cảnh vật của những vườn nho và ăn sáng trong một nhà thờ cũ gần đó. miền Bắc: Trải nghiệm một tuần

Alberto tip bắt đầu từ hồ Maggiore được bao quanh bởi cụm ba đảo Borromean, t dừng thuộc sở hữu của gia đình công tước Borromeo. đến hồ Lugano và từ đó đi thêm 39 km nữa đến hồ Como. George Clooney và những nghệ sĩ nổi tiếng khác, Alberto sẽ đi Sau đó và đi thêm 9 km từ Bellagio đến thánh địa La Madonna del Ghisallo, vị trí bảo trợ của những người đi xe đạp

Hồ Maggiore ở phía bắc

Hồ Maggiore ở phía bắc Italy. Ảnh: Cycle Classic Tours

CASINO AE

Còn sót lại về phía đông nam 180 km là Garda, hồ lớn nhất ở Ý , nơi du khách sẽ tìm thấy thị trấn Sirmione xinh đẹp.

Để chính phục các địa hình kể Dolomites: Thu hút những tay leo núi

Khi mùa hè đến, người Italy thường đi về phía bắc đến dãy Dolomites đặc trưng của người địa phương. Khu vực này có nền ẩm thực đa dạng, nhiều hoạt động ngoài trời thú vị và nhiệt độ mát mẻ, không quá 25 độ C. 1}Alberto khuyên du khách nên dành một tuần tận hưởng những chuyến đi leo núi và những con đeo hùng vĩ trong khu vực.kằng năm.

Alberto cũng rất thích Livigno - nằm ở trung tâm thung lũng Valtellina - nơi được ví là \"Tây Tạng của Ý\". ịa hình hđiểm trở lại, rất thích hợp để luyện tập. đạp ĩ.

Bảo Trâm (Theo BBC)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền