Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Cuộc đua trở thành sân bay không cần giấy tờ đầu tiên trên thế giới

Cuộc đua trở thành sân bay không cần giấy tờ đầu tiên trên thế giới

thời gian:2024-08-19 14:18:57 Nhấp chuột:66 hạng hai

Sân bay tế ở Abu Dhabi, nơi nổi tiếng với cơ sở hạ tầng công nghệ cao, đang phát triển khai dự án du lịch thông minh khi lắp đặt cảm bi ến sinh khảo học tại mọi điểm kiểm tra nhận dạng, từ tinh làm thủ tục đến tinh nhập cảnh, hoàn thuế, phòng chờ của hãng bay và cổng lên máy bay.

Sau khi hoàn thiện dự án, hành khách không cần xuất trình giấy tờ, chỉ cần đi qua các máy nhận dạng khuôn mặt hoặc mống mắt được sử dụng tại một số khu vực định nghĩa nhất ở sân bay.

CASINO DG

\" Chúng tôi đang gắn 9 điểm thông tin tại sân bay Abu Dhabi cho biết. Bất cứ lúc nào hàn h khách lần đầu nhập cảnh UAE, dù là người dân hay khách hàng Hệ thống ống nước của sân bay dựa vào cơ sở dữ liệu này để xác minh hành khách khi họ Nhiều người cho biết nhờ hệ thống nhận dạng tự động, thời gian họ đi từ cổng vào cổng máy bay chỉ mất 15 phút. cổng máy bay là một bước đột phá\", Murphy nói thêm.

Khảo sát tháng 10/2023 của Hiệp hội Vận tải tải Hàng không quốc tế (IATA) chỉ ra 75% hành khách muốn sử dụng dữ liệu sinh tr 25% người còn lại không thích.. trải nghiệm & hỗ trợ khách hàng của IATA cho biết. Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ sẽ không đảm bảo cho trẻ em vì các hãng bay cần đảm bảo người đi cùng trẻ có khả năng chăm sóc trong suốt hành trình. trình. Điều này máy móc khó có thể thay thế con người.

Hiện tại, các nhà đầu tư đã rót thêm 600 triệu USD để mở rộng diện tích trung tâm mua sắm. Mở cửa vào tháng 11/2008, trung tâm có diện tích 1,2 triệu m2 với hơn 1.200 cửa hàng bán lẻ, hơn 200 nhà hàng. Dự án mở rộng sẽ bổ sung thêm vào khu phức hợp này 240 lựa chọn ăn uống và bán lẻ sang trọng mới.

Phó tổng giám đốc một khách sạn cao cấp tại Paris, nơi khách sẵn sàng chi 2.500 euro hoặc hơn cho việc lưu trú, nói trong 24 năm trở lại "chưa bao giờ thấy" tỷ lệ đặt phòng giảm như thế này. Người này nói thêm công suất lấp đầy phòng nhiều ngày trong tháng 7 giảm xuống mức thấp nhất, khoảng 15%. Nguyên nhân là khách lo ngại tình hình giao thông Paris dịp Olympic.

Côn trùng được SFA chấp thuận gồm các loài bọ cánh cứng, châu chấu và chúng phải được nuôi trong các cơ sở do cơ quan có thẩm quyền quản lý, thay vì bắt trong tự nhiên. Những côn trùng không có trong danh sách sẽ cần được đánh giá để đảm bảo chúng có thể được dùng làm thực phẩm cho con người.

Murphy nói khi công nghệ được mở rộng, sân bay vẫn áp dụng phương pháp có nhân viên hỗ trợ hành khách để nâng cao máy bay theo cách truyền tải thống kê

Trước Abu Dhabi, Singapore là một trong những nước đi đầu trong việc khai thác công nghệ này tại sân bay. n dạng để hành động khách hàng không cần xuất trình bất kỳ giấy tờ tùy thân hay vé trong quá trình làm thủ tục.

Louise Cole của IATA cho biết khóa của ứng dụng công nghệ hiện đại vẫn cần chuẩn bị hóa học và hợp tác quốc tế ,dẫn đến đồng bộ mọi quy trình của các sân bay trên toàn thế giới. Theo, mở đường cho thời gian chuyển tiếp khắp thế giới không cần giấy tờ. Theo CNN)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền