Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Nhóm công tác tài chính Trung Quốc-Mỹ tổ chức cuộc họp lần thứ 5

Nhóm công tác tài chính Trung Quốc-Mỹ tổ chức cuộc họp lần thứ 5

thời gian:2024-08-19 18:55:56 Nhấp chuột:68 hạng hai

Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 19 tháng 8. Trang web chính thức của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc ngày 19 thông báo rằng Nhóm Công tác Tài chính Trung Quốc-Hoa Kỳ đã tổ chức cuộc họp lần thứ năm tại Thượng Hải từ ngày 15 đến ngày 16 tháng 8. Cuộc họp được đồng chủ trì bởi Xuân Trường Năng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc và Neiman, Trợ lý Bộ trưởng Bộ Tài chính Hoa Kỳ. Cơ quan Giám sát Tài chính Nhà nước, Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc, Cục Dự trữ Liên bang, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ và các cơ quan khác đã tham dự cuộc họp.

CASINO AE

Hai bên đã thảo luận về các thỏa thuận tổng thể để cải cách sâu rộng hơn nữa một cách toàn diện tại Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 20, tình hình kinh tế và tài chính cũng như các chính sách tiền tệ của Trung Quốc và Hoa Kỳ, ổn định và giám sát tài chính, thị trường chứng khoán và vốn, xuyên biên giới. Họ đã tiến hành trao đổi chuyên nghiệp, thực tế, thẳng thắn và mang tính xây dựng về dữ liệu và thanh toán quốc tế, quản trị tài chính quốc tế, công nghệ tài chính, tài chính bền vững, chống rửa tiền và tài trợ chống khủng bố, và các vấn đề chính sách tài chính khác mà cả hai bên cùng quan tâm. Cuộc họp đã nghe báo cáo từ các nhóm chuyên gia kỹ thuật, bao gồm các cơ chế giải quyết cho các ngân hàng quan trọng có hệ thống toàn cầu (G-SIB), khả năng phục hồi hoạt động của các tổ chức tài chính, kiểm tra sức chịu đựng rủi ro khí hậu và giám sát việc cung cấp dịch vụ tài chính xuyên biên giới. Hai bên cũng đã tổ chức cuộc họp bàn tròn về các tổ chức tài chính đầu tiên trong khuôn khổ Nhóm công tác tài chính Trung Quốc-Hoa Kỳ. Các tổ chức tài chính Trung Quốc và Mỹ tham gia tập trung vào tài chính bền vững, chia sẻ kinh nghiệm và thực tiễn của mỗi bên cũng như trao đổi quan điểm về các cơ hội hợp tác tiềm năng.

Trong cuộc họp, Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc và Bộ Tài chính Hoa Kỳ đã ký trao đổi thư về việc tăng cường hợp tác ổn định tài chính Trung-Mỹ trong khuôn khổ Nhóm công tác tài chính Trung-Mỹ và trao đổi danh sách của những người liên hệ về ổn định tài chính trong trường hợp căng thẳng về tài chính. Khi xử lý rủi ro hoạt động của các tổ chức tài chính, bộ phận quản lý tài chính của cả hai bên có thể duy trì các kênh liên lạc kịp thời và thông suốt để giảm bớt sự không chắc chắn. Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc cũng nêu quan ngại với Bộ Tài chính Hoa Kỳ về các vấn đề liên quan. Hai bên đồng ý tiếp tục liên lạc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền