Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Cháy rừng tiếp cận thủ đô Hy Lạp, hàng nghìn người dân được yêu cầu sơ tán

Cháy rừng tiếp cận thủ đô Hy Lạp, hàng nghìn người dân được yêu cầu sơ tán

thời gian:2024-08-12 20:29:22 Nhấp chuột:135 hạng hai

  Xinhua News Agency, Athens, ngày 12 tháng 8 (Phóng viên Chen Gang) Do không thể kiểm soát hiệu quả các vụ cháy rừng ở vùng ngoại ô phía đông bắc thủ đô Athens của Hy Lạp vào ngày 11, 8 vụ cháy ở vùng ngoại ô phía đông bắc của thành phố và khu vực Attica Hàng nghìn cư dân trong các khu dân cư được yêu cầu sơ tán vào ngày 12. Thủ tướng Hy Lạp Mitsotakis đã vội vã từ Crete trở về Athens để giám sát việc ứng phó với hỏa hoạn.

   Các quan chức sở cứu hỏa Hy Lạp cho biết tại cuộc họp báo được tổ chức ở Athens vào ngày 12 rằng đám cháy ở vùng ngoại ô phía đông bắc Athens bắt đầu ở khu vực Varnavas gần thị trấn Marathon và hiện đã lan rộng Cách đó hơn 30 km, nó tiến đến dãy núi Pendelli gần Athens. Bị ảnh hưởng bởi cháy rừng, khu đô thị Athens hiện bị bao phủ trong làn khói dày đặc và tầm nhìn bị giảm sút. Theo tin tức mới nhất từ ​​chính phủ Hy Lạp, vụ cháy rừng đã khiến ít nhất một lính cứu hỏa bị thương và 8 người khác phải nhập viện do vấn đề về hô hấp.

BẮN CÁ

  Do đám cháy lan nhanh, hàng chục nghìn cư dân vừa sơ tán từ Thị trấn Marathon đến thị trấn ven biển New Macri gần đó vào tối ngày 11 đã được yêu cầu sơ tán sơ tán lần nữa. Các cơ sở của Trung tâm Thể thao Olympic Athens, địa điểm chính của Thế vận hội Olympic Athens 2004, cách thị trấn Marathon khoảng 30 km, đã được mở cửa cho công chúng để tiếp nhận người dân sơ tán khỏi các khu vực bị thiên tai.

在哈尔滨期间,清水英男曾目睹731部队的野蛮行径,包括培养病原菌、进行活体解剖、实施人体实验等。这些场景给他留下巨大心理阴影,他也一直感到自己罪恶深重。2016年,他公布自己的身份,开始通过公开演讲、接受采访等方式,揭露侵华日军罪证,还原历史真相。

  研究人员表示,地幔主要由富含镁的矿物组成,占地球体积的80%以上。在一些地方,地幔岩石会延伸至海底表面,并与海水发生一种称为蛇纹石化的反应,使其看起来像大理石。此次研究团队获取的长达1268米的地幔岩芯,就是呈绿色大理石状的蛇纹石化深海地幔橄榄岩。

  乌克兰军队6日突袭俄罗斯本土库尔斯克州,随后双方在该州爆发激烈冲突。俄国防部11日表示,俄武装力量正在继续回击乌军对俄领土的进攻。

陆上方向演练由中国和坦桑尼亚两国参与,在坦桑尼亚达累斯萨拉姆市的马坪加综合训练中心举行,以“联合反恐军事行动”为课题,围绕联合筹划、多维侦察、突袭营救、围剿抓捕、立体追击等内容展开训练和行动。演练期间穿插安排文化交流、医疗服务等活动。

  Do bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao, hạn hán và gió mạnh, tổng cộng 40 vụ cháy rừng đã bùng phát trên khắp Hy Lạp trong ngày qua, trong đó khu vực Varnavas là nghiêm trọng nhất.

BẮN CÁ

  Sở cứu hỏa Hy Lạp cho biết hơn 500 lính cứu hỏa đang dập lửa với sự hỗ trợ của binh lính và tình nguyện viên. Cháy rừng đã phá hủy một lượng lớn rừng, đất nông nghiệp và phá hủy một số lượng lớn nhà cửa và phương tiện. Hàng chục máy bay, trực thăng chữa cháy không thể hoạt động trong đêm đã tiếp tục công tác chữa cháy vào rạng sáng ngày 12.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền