Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Lễ khai giảng khóa đào tạo châm cứu cho đội ngũ bác sĩ Viện Viện trợ Trung Quốc được tổ chức

Lễ khai giảng khóa đào tạo châm cứu cho đội ngũ bác sĩ Viện Viện trợ Trung Quốc được tổ chức

thời gian:2024-08-09 11:07:01 Nhấp chuột:155 hạng hai

Humpres Harrington, Trưởng khoa Điều dưỡng, Y học và Khoa học sức khỏe thuộc Đại học Quốc gia Quần đảo Solomon, cũng như các đại diện khoa, đại diện Đại sứ quán Trung Quốc tại Quần đảo Solomon và tất cả các thành viên viện trợ Trung Quốc Đội ngũ y tế của Viện tham dự Lễ khai mạc Đại hội. Lễ khai mạc cũng thu hút hơn một trăm giảng viên, nhân viên và sinh viên quan tâm đến châm cứu.

日本广播协会早些时候报道称,此次地震为6.9级。

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

  马耳他水产养殖公司董事长萨尔武·埃卢尔日前接受新华社记者专访时表示,中国经济韧性强、潜力大,为外商创造了良好投资机遇。

  耿爽强调,各国应加强合作,积极推进集体反恐机制建设,加大早期预警、反恐融资、旅行限制、边境监管、情报交流等领域反恐合作。各国还应深入研究和积极应对新兴技术对国际反恐斗争的影响,共同应对反恐领域新威胁、新挑战。

  “病毒变异了,适应了新的传播方式。”他说,猴痘最初只通过动物和人类的接触传播,但现在主要通过性传播,这是病例增加的原因。

哈马斯6日宣布辛瓦尔出任哈马斯政治局新领导人。巴勒斯坦解放组织主流派别巴民族解放运动(法塔赫)以及黎巴嫩真主党均欢迎这一决定。以色列则扬言要对辛瓦尔实施“肉体消灭”。

Trong bài phát biểu của mình, đại diện Đại sứ quán Trung Quốc tại Quần đảo Solomon đã giới thiệu về lịch sử lâu dài và sự phát triển hiện nay của châm cứu cũng như những ưu điểm và đặc điểm của liệu pháp châm cứu tại Quần đảo Solomon. Cô khuyến khích học sinh tích cực học các kỹ thuật châm cứu và đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc của người dân Solomon. Bà cho rằng thông qua các khóa học như vậy, không chỉ có thể dạy các kỹ thuật y tế thực tế mà còn có thể thúc đẩy trao đổi văn hóa giữa hai nước.

Harrington rất biết ơn những đóng góp xuất sắc của đội ngũ y tế Trung Quốc tại Quần đảo Solomon và khẳng định kết quả của liệu pháp châm cứu ở đó. Ông cho biết việc khai giảng khóa học này sẽ thúc đẩy hơn nữa sự phổ biến và phát triển của y học cổ truyền Trung Quốc và châm cứu ở Solomon.

Mu Mao, đội trưởng đội y tế Trung Quốc, đã giới thiệu về công việc của đội y tế và tình hình hoạt động hiện tại của phòng khám châm cứu. Ông chỉ ra rằng kể từ khi đội ngũ y tế bắt đầu điều trị bằng châm cứu ở Solomon, họ đã điều trị cho gần 3.000 bệnh nhân, với tổng số hơn 10.000 ca điều trị bằng châm cứu. Kết quả rất đáng chú ý và được người dân địa phương đón nhận.

Chúng tôi hiểu rằng khóa đào tạo châm cứu này không chỉ là sự hợp tác trong lĩnh vực y tế mà còn đặt nền tảng cho sự hợp tác trong tương lai trong giáo dục đại học. Ngoài những lợi ích về lâm sàng, sinh viên còn có thể tìm hiểu về văn hóa, lịch sử Trung Quốc và nắm vững các kỹ năng y học cổ truyền Trung Quốc như chăm sóc sức khỏe y học cổ truyền Trung Quốc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền