Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Tăng trưởng CPI của Mỹ tiếp tục chậm lại trong tháng 7 so với cùng kỳ

Tăng trưởng CPI của Mỹ tiếp tục chậm lại trong tháng 7 so với cùng kỳ

thời gian:2024-08-15 13:01:10 Nhấp chuột:99 hạng hai

  Đây là một trạm xăng được chụp ảnh ở Arlington, Virginia, Hoa Kỳ, vào ngày 14 tháng 8. Ảnh của phóng viên Tân Hoa Xã Hu Yousong

   ) tăng 2,9% so với cùng kỳ năm ngoái, thu hẹp 0,1 điểm phần trăm so với tháng 6, cho thấy dấu hiệu lạm phát tiếp tục chậm lại, nhưng vẫn ở mức cao cao hơn mục tiêu lạm phát dài hạn 2% do Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ đặt ra.

  Dữ liệu cho thấy trong tháng 7 năm nay, CPI của Mỹ tăng 0,2% so với cùng kỳ tháng trước, trong khi CPI trong tháng 6 giảm 0,1% so với cùng kỳ tháng trước và CPI tháng 5 không thay đổi so với tháng trước. Loại trừ giá thực phẩm và năng lượng không ổn định, CPI cơ bản tăng 0,2% so với tháng trước trong tháng 7, cao hơn 0,1 điểm phần trăm so với mức tăng hàng tháng trong tháng 6; CPI cơ bản tăng 3,2% so với cùng kỳ năm trước; mức tăng hàng năm là thấp nhất kể từ tháng 4 năm 2021.

  日本内需回暖成为当季拉动经济增长的主要因素,内需对经济增长的贡献为0.9个百分点。数据显示,占日本经济比重一半以上的个人消费在连续四个季度负增长后转为正增长,环比增长1%;住宅投资环比增长1.6%;企业设备投资环比增长0.9%。

  2023年8月15日,习近平主席在首个全国生态日之际作出重要指示强调,“做绿水青山就是金山银山理念的积极传播者和模范践行者”,“为共建清洁美丽世界作出更大贡献”。

2022年11月在挪威腓特烈斯塔举行的会议上,北欧国家的交通部长承诺,计划到2030年建立北欧零化石燃料航线。该承诺包括推动全球范围内零化石燃料航空的发展,并鼓励北欧国家之间的进一步合作。

ĐÁ GÀ

  Vào ngày 14 tháng 8, một chiếc ô tô đổ xăng tại trạm xăng ở Arlington, Virginia, Hoa Kỳ. Ảnh của phóng viên Tân Hoa Xã Hu Yousong

ĐÁ GÀ

   Dữ liệu cho thấy chỉ số nhà ở của Hoa Kỳ đã tăng 0,4% so với tháng trước trong tháng 7; chỉ số năng lượng không thay đổi trong tháng sau khi giảm hàng tháng- so với tháng trước trong hai tháng liên tiếp; chỉ số lương thực tăng 0,2% so với tháng trước, giống như tháng Sáu. Ngoài ra, các chỉ số tăng trong tháng 7 còn bao gồm bảo hiểm ô tô, đồ nội thất, giáo dục và chăm sóc cá nhân, trong khi các chỉ số như ô tô và xe tải đã qua sử dụng và giá vé máy bay đều giảm trong tháng.

  Cục Dự trữ Liên bang đã kết thúc cuộc họp chính sách tiền tệ kéo dài hai ngày vào ngày 31 tháng 7 và thông báo rằng phạm vi mục tiêu của lãi suất quỹ liên bang sẽ không thay đổi ở mức 5,25% đến 5,5%. Fed cũng cho biết, nếu cuộc chiến chống lạm phát tiếp tục đạt tiến triển như mong muốn, Fed có thể công bố cắt giảm lãi suất tại cuộc họp vào tháng 9 năm nay.

  Dữ liệu mới nhất từ ​​Công cụ theo dõi Dự trữ Liên bang của Chicago Mercantile Exchange cho thấy xác suất Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản tại cuộc họp lãi suất tháng 9 là 56,5%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền