Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Các ứng cử viên phó tổng thống Mỹ của cả hai đảng dự kiến ​​sẽ tranh luận vào đầu tháng 10

Các ứng cử viên phó tổng thống Mỹ của cả hai đảng dự kiến ​​sẽ tranh luận vào đầu tháng 10

thời gian:2024-08-16 13:41:00 Nhấp chuột:93 hạng hai

Thống đốc bang Tim Walz tranh luận.

THỂ THAOTHỂ THAO

Vào ngày 14, CBS đã đề xuất bốn ngày tiềm năng để tổ chức một cuộc tranh luận trên truyền hình về các ứng cử viên phó tổng thống. Walz bày tỏ sẵn sàng tham gia cuộc tranh luận vào ngày 1 tháng 10. Anh ấy đã gọi cho Vance trên mạng xã hội "10 Hẹn gặp lại. vào ngày 1 của tháng."

Vance đã đăng lại bài đăng của Walz vào ngày 15 và trả lời đồng ý tham gia cuộc tranh luận. Ngoài ra, Vance cũng bày tỏ sẵn sàng tham gia cuộc tranh luận do CNN tổ chức vào ngày 18/9 nhưng Walz không phản hồi.

Chiến dịch tranh cử của Harris-Walz cho biết trong một tuyên bố vào ngày 15 rằng tranh cãi xung quanh cuộc tranh luận đã kết thúc và chiến dịch tranh cử của Trump đã đồng ý với hai cuộc bầu cử tổng thống do chiến dịch tranh luận của ứng cử viên Harris-Walz đề xuất và một cuộc tranh luận. cuộc tranh luận phó tổng thống. Cựu Tổng thống Hoa Kỳ và ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump và Phó Tổng thống Hoa Kỳ và ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Harris sẽ có cuộc tranh luận vào ngày 10 tháng 9, còn Walz và Vance sẽ tranh luận vào ngày 1 tháng 10. Trump và Harris sau đó sẽ có một cuộc tranh luận khác vào tháng 10.

Trước đó, ABC đã thông báo vào ngày 8 rằng Trump đã đồng ý tranh luận với Harris vào ngày 10 tháng 9. Trump nhiều lần bày tỏ mong muốn được tham gia các cuộc tranh luận do Fox News tổ chức tại Mỹ trong những ngày gần đây nhưng nhóm Harris chưa chấp nhận.

  近日,阿富汗首都喀布尔大街小巷里纷纷悬挂起阿临时政府的白色旗帜,庆祝阿富汗战争结束三周年。望着街上一辆辆悬挂白色旗帜驶过的车辆和欢呼的人群,喀布尔的菜贩穆罕默德阿詹向记者回忆起三年前美军撤离的“喀布尔时刻”。

  伍志伟介绍说,近年来他多次走访中国乡村,实地调研脱贫情况。本书通过实际数据、宏观理论和调研案例,从一个拉美学者的视角全面展示中国在减贫方面的情况。希望通过这本书让更多拉美读者了解中国减贫情况,帮助拉美国家推动本国减贫实践。

报告说,暴雨和洪水加剧了处于战乱和贫穷中的也门民众的苦难,洪水冲毁了房屋、避难所,给各地公共财产造成破坏和损失。报告还提到救灾过程中面临的困难和挑战,如道路被毁、洪水将战区的地雷和爆炸物冲至居民区等。

乍得社会行动、民族团结与人道主义事务部长法蒂玛·布卡尔·科塞在社交媒体上说,政府已就西北部洪水灾情召开紧急会议,并制定援助计划。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền