Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Trung Quốc một lần nữa kêu gọi bảo vệ an toàn các tuyến hàng hải ở Biển Đỏ

Trung Quốc một lần nữa kêu gọi bảo vệ an toàn các tuyến hàng hải ở Biển Đỏ

thời gian:2024-08-16 13:31:00 Nhấp chuột:61 hạng hai

ĐÁ GÀ

  Xinhua News Agency, Liên hợp quốc, ngày 15 tháng 8 (PV Pan Yunzhao) Phó đại diện thường trực của Trung Quốc tại Liên hợp quốc Geng Shuang phát biểu tại cuộc họp công khai của Hội đồng Bảo an về Yemen vào ngày Ngày 15, một lần nữa kêu gọi Houthis Các lực lượng vũ trang tôn trọng quyền đi lại của tàu buôn từ nhiều quốc gia khác nhau trong vùng biển Biển Đỏ theo luật pháp quốc tế, chấm dứt hành vi quấy rối có liên quan và duy trì sự an toàn của các tuyến đường thủy trong vùng biển Biển Đỏ.

  近日,阿富汗首都喀布尔大街小巷里纷纷悬挂起阿临时政府的白色旗帜,庆祝阿富汗战争结束三周年。望着街上一辆辆悬挂白色旗帜驶过的车辆和欢呼的人群,喀布尔的菜贩穆罕默德阿詹向记者回忆起三年前美军撤离的“喀布尔时刻”。

ĐÁ GÀ

  伍志伟介绍说,近年来他多次走访中国乡村,实地调研脱贫情况。本书通过实际数据、宏观理论和调研案例,从一个拉美学者的视角全面展示中国在减贫方面的情况。希望通过这本书让更多拉美读者了解中国减贫情况,帮助拉美国家推动本国减贫实践。

报告说,暴雨和洪水加剧了处于战乱和贫穷中的也门民众的苦难,洪水冲毁了房屋、避难所,给各地公共财产造成破坏和损失。报告还提到救灾过程中面临的困难和挑战,如道路被毁、洪水将战区的地雷和爆炸物冲至居民区等。

乍得社会行动、民族团结与人道主义事务部长法蒂玛·布卡尔·科塞在社交媒体上说,政府已就西北部洪水灾情召开紧急会议,并制定援助计划。

万斯15日转发了沃尔兹的这条贴文,并回复同意参加这场辩论。此外,万斯还表示愿意参加9月18日由美国有线电视新闻网主办的辩论,但沃尔兹并未对此进行回应。

  耿爽说,中方欢迎日前也门政府与胡塞武装就金融和航空问题达成协议。希望有关各方以此为例,从也门人民利益和福祉出发,坚持政治解决大方向,排除干扰、相向而行,通过对话谈判化解矛盾,共同推进“也人主导、也人所有”的全面政治进程。中方支持联合国也门问题特使格伦德贝里斡旋努力,期待各方特别是对也门局势有影响力的国家为此发挥建设性作用。中方呼吁有关方面保持克制,停止加剧紧张局势的行动。

  Geng Shuang nói rằng Trung Quốc hoan nghênh thỏa thuận gần đây giữa chính phủ Yemen và lực lượng vũ trang Houthi về các vấn đề tài chính và hàng không. Hy vọng rằng các bên liên quan sẽ lấy điều này làm gương, xuất phát từ lợi ích và hạnh phúc của người dân Yemen, tuân thủ phương hướng chung là giải quyết chính trị, loại bỏ can thiệp, hợp tác với nhau, giải quyết xung đột thông qua đối thoại và đàm phán, cùng nhau phát triển toàn diện hệ thống chính trị “dân làm chủ, dân làm chủ”. Trung Quốc ủng hộ nỗ lực hòa giải của Đặc phái viên Liên hợp quốc tại Yemen Glendberg và hy vọng tất cả các bên, đặc biệt là các nước có ảnh hưởng đến tình hình ở Yemen, sẽ đóng vai trò mang tính xây dựng trong vấn đề này. Trung Quốc kêu gọi các bên liên quan kiềm chế và ngừng các hành động làm trầm trọng thêm căng thẳng.

  Geng Shuang cho biết Trung Quốc kêu gọi cộng đồng quốc tế tăng cường hỗ trợ nhân đạo, đẩy nhanh việc thực hiện các cam kết và giúp giảm bớt tình hình nhân đạo nghiêm trọng ở Yemen. Trung Quốc bày tỏ quan ngại sâu sắc về việc bắt giữ nhân viên và tài sản của Liên hợp quốc ở Yemen, đồng thời kêu gọi thả ngay lập tức và vô điều kiện toàn bộ nhân viên Liên hợp quốc cũng như trả lại các tài sản liên quan.

  Geng Shuang nhấn mạnh rằng tình hình ở Yemen và Biển Đỏ có liên quan chặt chẽ đến cuộc xung đột ở Gaza. Rất khó để đạt được lệnh ngừng bắn ở Gaza và những tác động tiêu cực lan tỏa đã làm trầm trọng thêm tình trạng bất ổn trong khu vực. Trung Quốc kêu gọi sớm thực hiện các Nghị quyết 2712, 2720, 2728 và 2735 của Hội đồng Bảo an, thực hiện ngay lệnh ngừng bắn lâu dài ở Gaza và sớm giảm bớt căng thẳng trong khu vực, bao gồm cả ở Yemen và Biển Đỏ. Trung Quốc sẵn sàng tiếp tục hợp tác với cộng đồng quốc tế để nỗ lực giải quyết vấn đề Yemen về mặt chính trị, khôi phục hòa bình và ổn định trong khu vực, đạt được hòa bình và ổn định lâu dài ở Trung Đông.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền