Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Cơ quan nhân quyền LHQ: Hơn 40.000 người chết ở Dải Gaza, "cột mốc tàn khốc"

Cơ quan nhân quyền LHQ: Hơn 40.000 người chết ở Dải Gaza, "cột mốc tàn khốc"

thời gian:2024-08-16 20:26:14 Nhấp chuột:182 hạng hai
ĐÁ GÀ

  Xinhua News Agency, Geneva, ngày 16 tháng 8 (PV Shi Song) Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo của Liên hợp quốc đã đưa ra tuyên bố vào ngày 15 rằng số người chết ở Dải Gaza đã vượt quá 40.000 , hầu hết là phụ nữ và trẻ em, con số này là một "cột mốc tàn khốc" đối với thế giới, đồng thời kêu gọi các bên liên quan ngừng bắn ngay lập tức.

  Sở y tế của Dải Gaza của Palestine cho biết vào ngày 15 rằng kể từ khi bùng phát một đợt xung đột mới giữa Palestine-Israel vào tháng 10 năm ngoái, các hoạt động quân sự của quân đội Israel ở Gaza Dải đã gây ra hơn 40.000 ca tử vong. Tuyên bố nêu rõ người dân địa phương phải đối mặt với các mối đe dọa về cái chết, đau đớn, đói khát mỗi ngày.

  有记者问:有消息称,菲方一艘海警船近来一直在仙宾礁潟湖滞留。外交部能否证实?对此有何评论?

为期7天的友好访问中,“和平方舟”号医院船累计为7300余人次提供医疗服务,先后实施白内障复明、下颌下腺摘除及结石取出等手术74例,顺利接生“和谐使命-2024”任务第二名、莫桑比克首名“和平宝宝”。其中,8月14日接诊1658人次,刷新此次任务单日最高诊疗量纪录。

  乌最高会议参议院当日发表声明说,加入《外空条约》将为乌兹别克斯坦提供探索和利用太空、参与国际太空项目和交流资源与知识等的新机遇。乌兹别克斯坦当前太空领域重要任务是成为太空相关国际组织成员国,接受或加入以国际法为基础的相关文件,与相关国家建立和加强合作关系,在遵循国际法和乌方国家利益的基础上开展太空活动,并加速技术发展。

  暑期以来,位于广西中越边境的东兴、凭祥等城市,迎来了越南游客入境游旺季。在东兴国门景区,咖啡店、小吃店、百货店人头攒动;在凭祥友谊关关楼前,不少拖着行李箱的出入境游客,迫不及待地与关楼合影留念。

  Tuyên bố cho biết nhóm do cơ quan cử đến đã báo cáo sau khi vào thành phố phía nam Khan Younis ở Dải Gaza ngày hôm đó rằng nhiều người dân địa phương phải đối mặt với tình trạng thiếu lương thực, giá cả cao, thiếu lương thực các sản phẩm tẩy rửa, vệ sinh... Khó khăn, nhiều người bị nhiễm trùng da, đặc biệt là trẻ em. Ngoài ra, người dân chỉ có thể xây dựng những nơi trú ẩn đơn giản bằng vải, dăm gỗ và bìa cứng, những nơi dễ bị loài gặm nhấm xâm nhập. Họ cũng đang phải đối mặt với nguy cơ phải sơ tán liên tục và mất an ninh.

  Tuyên bố chỉ ra rằng việc quân đội Israel phá hủy nhà cửa, bệnh viện, trường học và những nơi khác trên quy mô lớn là "gây sốc sâu sắc" và kêu gọi các bên liên quan ngay lập tức hạ gục vũ khí và ngừng giết chóc. Việc Israel chiếm đóng bất hợp pháp các lãnh thổ của người Palestine phải chấm dứt và “giải pháp hai nhà nước” phải trở thành hiện thực.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền