Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Cơ quan LHQ nói hơn 40.000 người chết ở Gaza là 'cột mốc tàn khốc'

Cơ quan LHQ nói hơn 40.000 người chết ở Gaza là 'cột mốc tàn khốc'

thời gian:2024-08-17 03:27:28 Nhấp chuột:123 hạng hai

Thông tấn xã Tân Hoa Xã, Geneva, ngày 16 tháng 8 (Phóng viên Shi Song) Hai cơ quan của Liên hợp quốc tuyên bố vào ngày 15 rằng số người chết ở Dải Gaza đã vượt quá 40.000 người, chủ yếu là phụ nữ và trẻ em, đây là một "cột mốc tàn khốc".

中方愿同湄公河国家秉持共同、综合、合作、可持续安全观,深入推进“平安澜湄行动”,尽快召开澜湄执法安全合作部长级会议,加快建立澜湄司法和法律合作机制,加大联合打击跨国犯罪活动力度,共同维护地区稳定安宁。

王毅指出,中国对缅友好政策面向全体缅甸人民。我们始终坚持不干涉内政原则,支持缅甸维护主权和国家统一,支持缅甸通过对话协商实现国内和解,支持缅甸找到符合自身国情的发展道路。

THỂ THAO

王毅指出,百年变局加速演进,国际形势变乱交织,单边保护主义抬头,各国面临的风险挑战上升。同时,和平、发展、合作、共赢仍是人心所向、大势所趋,人类发展进步的大方向不会改变,国际社会命运与共的大趋势不会改变。应对变局,关键在于树牢命运共同体意识,坚持大道同行;钥匙在于实现共同发展,坚持发展优先;根本在于六国人民,坚持以人为本。

声明指出,在过去的10个月里,加沙地带平均每天约有130人死亡。以军对当地房屋、医院、学校等场所的大规模破坏令人“深感震惊”,敦促有关各方立即放下武器、停止杀戮。以色列对巴勒斯坦领土的非法占领必须结束,“两国方案”必须成为现实。

  在“北溪”天然气管道爆炸事件发生近两年后,德国、美国媒体日前突然爆料称,最新调查显示破坏行动由一个乌克兰团伙实施。最新调查有哪些关键“发现”?各方如何表态?事件将如何发展?

Bộ y tế của Dải Gaza của Palestine cho biết vào ngày 15 rằng kể từ khi bùng phát một vòng xung đột mới giữa Palestine-Israel vào tháng 10 năm ngoái, các hoạt động quân sự của quân đội Israel tại Dải Gaza đã gây ra hơn 40.000 thương vong. những cái chết. Đáp lại, Văn phòng Cao ủy Nhân quyền Liên Hợp Quốc đã đưa ra tuyên bố vào ngày 15, nói rằng: "Hôm nay là một cột mốc tàn khốc đối với thế giới." "Tình huống không thể tưởng tượng được này chủ yếu là do Lực lượng Phòng vệ Israel liên tục thất bại trong việc thực hiện". tuân thủ các quy tắc của chiến tranh." .

THỂ THAO

Tuyên bố chỉ ra rằng trong 10 tháng qua, trung bình có khoảng 130 người chết mỗi ngày ở Dải Gaza. Việc quân đội Israel phá hủy quy mô lớn các ngôi nhà, bệnh viện, trường học và những nơi khác ở địa phương là "gây sốc sâu sắc" và kêu gọi các bên liên quan ngay lập tức hạ vũ khí và ngừng giết chóc. Việc Israel chiếm đóng bất hợp pháp các vùng lãnh thổ của người Palestine phải chấm dứt và “giải pháp hai nhà nước” phải trở thành hiện thực.

Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo của Liên hợp quốc cũng nêu trong báo cáo mới nhất vào ngày 15 rằng số người chết ở Dải Gaza đã vượt quá 40.000, đây là "một cột mốc tàn khốc khác của người dân ở Dải Gaza". đối mặt với cái chết, nỗi đau, các mối đe dọa về nạn đói, sự thù địch đang diễn ra và các lệnh sơ tán lặp đi lặp lại đã dẫn đến tình trạng di dời vô tận và khiến người dân càng khó tiếp cận được sự hỗ trợ nhân đạo cần thiết hơn.

Báo cáo cho biết sau khi nhóm do cơ quan cử đến thành phố Khan Younis phía nam ở Dải Gaza ngày hôm đó, báo cáo cho biết nhiều người dân địa phương gặp khó khăn như thiếu lương thực, giá cả cao, thiếu vệ sinh và các sản phẩm vệ sinh, và nhiều người mắc các bệnh về da, đặc biệt là ở trẻ em. Ngoài ra, người dân chỉ có thể xây dựng những nơi trú ẩn đơn giản bằng vải, dăm gỗ và bìa cứng, những nơi dễ bị loài gặm nhấm xâm nhập và họ phải đối mặt với nguy cơ phải sơ tán liên tục và mất ổn định.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền