Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Một cơn bão trên biển khiến một du thuyền bị lật và 6 người, trong đó có một doanh nhân nổi tiếng người Anh, mất tích.

Một cơn bão trên biển khiến một du thuyền bị lật và 6 người, trong đó có một doanh nhân nổi tiếng người Anh, mất tích.

thời gian:2024-08-20 13:47:06 Nhấp chuột:58 hạng hai
THỂ THAO

Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 20 tháng 8: Một du thuyền sang trọng bị lật sau khi gặp bão ở vùng biển gần Sicily, Ý, vào sáng sớm ngày 19, khiến một người thiệt mạng và 6 người khác mất tích, trong đó có doanh nhân công nghệ phần mềm nổi tiếng người Anh Mike · Lynch.

Theo báo cáo của Lực lượng bảo vệ bờ biển Ý, chiếc du thuyền bị đắm dài khoảng 56 mét và được đăng ký tại Vương quốc Anh. Nó bị rơi ở vùng biển gần Palermo, thủ đô của Sicily, vào sáng sớm ngày 19. . Ngay trước khi mặt trời mọc ngày hôm đó, du thuyền gặp phải một cơn bão. Một quan chức Cảnh sát biển nói với Reuters: “Gió rất mạnh vào thời điểm đó và dự báo thời tiết khắc nghiệt, nhưng nó không nghiêm trọng đến thế”.

Du thuyền chở 22 người Sau cuộc giải cứu, 15 người, trong đó có một em bé 1 tuổi, đã được cứu. Theo truyền thông địa phương, 8 người được giải cứu đã được chuyển đến bệnh viện địa phương và đang trong tình trạng ổn định. Sáu người mất tích là công dân Anh, Mỹ và Canada.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, có một con tàu khác đang di chuyển gần du thuyền và thủy thủ đoàn trên tàu đã chứng kiến ​​vụ đắm tàu ​​và tham gia cứu hộ. Thuyền trưởng tàu nói với Reuters rằng ông đã cố gắng ổn định tàu và tránh va chạm với du thuyền nhưng sau khi cơn bão đi qua, ông phát hiện "chiếc thuyền phía sau đã mất tích". Thủy thủ đoàn đã tìm thấy một số người sống sót trên một chiếc bè cứu sinh và đưa họ vào bờ nơi họ được Cảnh sát biển vớt.

Theo Reuters, Ý đã trải qua nhiều tuần nắng nóng và gần đây gặp bão, mưa lớn, gây lũ lụt và lở đất ở miền bắc nước này, gây thiệt hại và tàn phá nghiêm trọng.

Nhân viên cứu hộ đã lặn dưới nước để kiểm tra đống đổ nát của chiếc du thuyền bị chìm và các công tố viên địa phương đã mở một cuộc điều tra về vụ đắm tàu.

世界卫生组织总干事谭德塞本月14日宣布,猴痘疫情构成“国际关注的突发公共卫生事件”。这是世卫组织自2022年7月以来第二次就猴痘疫情发出最高级别警报,引起国际社会高度关注。

冰岛气象局表示,目前的地震活动水平已与上次火山喷发前的几天相当,火山随时可能喷发。

THỂ THAO

这艘游艇载有22人,经救援后,包括一名1岁婴儿在内的15人获救。据当地媒体报道,有8名获救者转入当地医院,这些人情况稳定。6名失踪者分别为英国、美国和加拿大籍。

苏丹卫生部长海赛姆·穆罕默德·易卜拉欣18日在声明中说,苏丹全国至少354人确诊感染霍乱,至少22人死亡。

这是8月13日拍摄的以色列特拉维夫海滨上空的军用直升机。新华社发(吉尔·科恩·马根摄)

Theo các trang web liên quan của ngành du thuyền, chiếc du thuyền bị đắm được sản xuất vào năm 2008 và được cải tạo vào năm 2020. Nó có thể chở 10 thành viên thủy thủ đoàn và 12 hành khách. Thông tin trên trang web "Ship Finder" cho thấy du thuyền đã rời cảng Milazzo của Sicilia vào ngày 14. Dấu vết cuối cùng được biết là ở vùng biển phía đông Palermo vào tối ngày 18, với trạng thái "đã neo đậu".

Lynch, một trong những người mất tích, 59 tuổi. Ông được mệnh danh là "Bill Gates phiên bản Anh". Ông từng thành lập công ty phần mềm "Autonomous" và bán công ty cho Hewlett- American. Công ty Packard vào năm 2011. Lynch bị buộc tội gian lận ở Hoa Kỳ trong thương vụ này, nhưng đã được trắng án vào tháng 6. (Thần Mẫn)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền