Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Đại diện Trung Quốc: Khuyên Mỹ không đổ lỗi, tạo đối đầu

Đại diện Trung Quốc: Khuyên Mỹ không đổ lỗi, tạo đối đầu

thời gian:2024-08-31 16:09:02 Nhấp chuột:196 hạng hai

THỂ THAOTHỂ THAO

chiến tranh và đạt được hòa bình. Nếu Mỹ thực sự muốn chấm dứt chiến tranh thì nên hợp tác với các nước liên quan, trong đó có Trung Quốc, thay vì đổ lỗi và tạo ra đối đầu.

Cảnh Sảng nói rằng cuộc khủng hoảng ở Ukraine vẫn còn kéo dài và một lượng lớn vũ khí và đạn dược tiếp tục đổ vào chiến trường. Sự đa dạng và phạm vi của vũ khí và đạn dược tiếp tục mở rộng, khả năng sát thương và sát thương của chúng tiếp tục gia tăng. tăng lên, rủi ro mất mát và phổ biến tiếp tục tích lũy, điều này thật đáng lo ngại. Việc đưa vũ khí ra chiến trường một cách mù quáng sẽ chỉ gây thêm tai hại và không mang lại hòa bình lâu dài. Tiếp tục chủ trương đối đầu giữa các phe sẽ chỉ làm trầm trọng thêm cuộc khủng hoảng và khiến con đường đi đến hòa bình trở nên quanh co hơn.

“星际客机”6月5日携美国宇航员威尔莫尔和威廉姆斯升空,6月6日飞抵国际空间站。飞船原定6月14日脱离空间站返回地球,但因推进器故障和氦气泄漏等问题,返航时间一再推迟。

  炎热指数是一种综合空气温度和相对湿度的热指标,反映在高温高湿环境下人体实际感受到的温度。炎热指数过高时,中暑风险会显著增加,热射病发病率也会同步上升。

西涅古博夫说,位于别尔哥罗德州的俄军30日使用滑翔炸弹对哈尔科夫市发动了五轮空袭,该市一栋12层大楼和一座仓库等建筑被击中。截至31日凌晨,袭击已造成至少6人死亡、59人受伤。

7月底,巴勒斯坦伊斯兰抵抗运动(哈马斯)政治局领导人伊斯梅尔·哈尼亚在伊朗首都德黑兰遭暗杀身亡。8月25日,黎巴嫩和以色列互相打击对方境内目标,双方冲突骤然升级。近期,中东紧张局势导致市场震荡加剧,给中东地区经济带来更大的不确定性。

耿爽说,乌克兰危机仍在延宕,大量武器弹药持续流入战场,品种和范围不断扩大,致命性和杀伤性不断加强,流失和扩散风险不断累积,令人深感担忧。一味向战场输送武器只会造成更多伤害,带不来持久和平。持续鼓吹阵营对抗只会进一步加剧危机恶化,让通往和平的道路更加曲折。

Geng Shuang nói rằng Trung Quốc tin rằng trọng tâm hiện nay là tuân thủ ba nguyên tắc "không lan tỏa trên chiến trường, không leo thang chiến tranh và không xung đột giữa các bên" và hạ nhiệt tình hình càng sớm càng tốt. Trung Quốc kêu gọi các bên xung đột thể hiện ý chí chính trị, thỏa hiệp, ngừng bắn và kết thúc chiến tranh sớm và bắt đầu đàm phán hòa bình. Chúng tôi kêu gọi cộng đồng quốc tế tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ thiết thực cho việc này. mục đích.

Đáp lại bài phát biểu của đại diện Hoa Kỳ, Cảnh Sảng nhấn mạnh rằng Trung Quốc không phải là người tạo ra cuộc khủng hoảng Ukraine chứ đừng nói đến một bên trong cuộc khủng hoảng đó. Trung Quốc chưa cung cấp vũ khí cho bất kỳ bên nào trong cuộc xung đột và luôn kiểm soát chặt chẽ các mặt hàng có công dụng kép, cả quân sự và dân sự. Theo các quy định của WTO và nguyên tắc thị trường, các công ty Trung Quốc thực hiện hợp tác kinh tế và thương mại bình thường với các nước trên thế giới, bao gồm cả Nga và Ukraine, một cách hợp lý, hợp pháp và không thể chê trách được. Trên thực tế, Mỹ luôn duy trì quan hệ kinh tế, thương mại với Nga. Mỹ không chỉ làm ngơ trước nỗ lực thuyết phục và thúc đẩy đàm phán hòa bình của Trung Quốc mà còn nhiều lần tuyên truyền những lời dối trá trong Hội đồng Bảo an và vu khống, bôi nhọ Trung Quốc về vấn đề Ukraine. Trung Quốc kiên quyết phản đối điều này và sẽ không bao giờ chấp nhận. . Về vấn đề Ukraine, thay vì đưa ra những nhận xét gay gắt, Mỹ thực sự nên thực hiện một số nỗ lực thiết thực để thúc đẩy đàm phán hòa bình và xoa dịu khủng hoảng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền